หน่วยที่
|
ชื่อหน่วย
|
ผลการเรียนรู้
|
สาระสำคัญ
|
เวลา
( ชั่วโมง)
|
น้ำหนักคะแนน
|
1
|
Design Outline
|
1. วางโครงร่างการเขียนตามหลักเกณฑ์ องค์ประกอบและวิธีการเขียนโครงร่าง
|
- การเขียนโครงร่างรายงานการศึกษาค้นคว้าเชิงวิชาการ
- หลักเกณฑ์ องค์ประกอบและวิธีการเขียนโครงร่าง
|
10
|
30
|
2
|
Writing Report
|
2. เขียนรายงานการศึกษาค้นคว้าเชิงวิชาการเป็นภาษาไทยความยาว 4,000คำ หรือ ภาษาอังกฤษ ความยาว 2,500 คำ
|
- การเขียนรายงานการศึกษาค้นคว้าเชิงวิชาการภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ
|
18
|
40
|
3
|
Show and Share
|
3. นำเสนอข้อค้นพบ ข้อสรุปจากประเด็นที่เลือกในรูปแบบเดี่ยว(Oral individual presentation) หรือกลุ่ม(Oral panel presentation) โดยใช้สื่อเทคโนโลยีที่หลากหลาย
4. เผยแพร่ผลงานสู่สาธารณะ โดยใช้การสนทนา / วิพากษ์ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เช่น
e-conference, social media online
|
- การนำเสนอและการเผยแพร่ผลงานการเขียนรายงานการศึกษาค้นคว้า
- การเลือกรูปแบบและสื่อประกอบการนำเสนอผลงาน
- คุณค่าของการสร้างสรรค์งานและถ่ายทอดสิ่งที่เรียนรู้
|
12
|
30
|
5. เห็นประโยชน์และคุณค่าการสร้างสรรค์งานและถ่ายทอดสิ่งที่เรียนรู้แก่สาธารณะ
| |||||
รวม
|
40
|
100
|
วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556
ตารางหน่วยการเรียนรู้ IS2
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น